Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Chợ đêm trong tour du lịch Phú Quốc

Chợ Dinh Cậu nằm ở trung tâm thị trấn Dương Đông và là nơi mua sắm, ăn uống tham quan nổi tiếng và thu hút nhiều khách du lịch Phú Quốc nhất.



Nói đến chợ Đêm Dinh Cậu nơi đây ấn tượng đầu tiên đối với người sành điệu ẩm thực ăn uống đó là các món ăn dân dã, các món nướng, đặc biệt là hải sản tươi sống mới bắt lên từ biển Phú Quốc như các món: mực luộc, ghẹ luộc, ốc luộc, cá nướng, gỏi cá trích, sò nướng mỡ hành, cá bớp nướng muối ớt, cháo hải sản, cơm hải sản, bánh canh chả cá…

Chợ đêm trong tour du lịch Phú Quốc




Chợ đêm Dinh Cậu gồm 2 khu vực khác nhau. Một khu vực chuyên về ẩm thực và các những sản phẩm đặc trưng như nước mắm, hồ tiêu, rượu sim...Ở cuối chợ là các gian hàng đồ lưu niệm, hàng thủ công mỹ nghệ, mỹ phẩm, đồ trang sức và đặc biệt là các loại ngọc trai Phú Quốc. 

Chợ đêm trong tour du lịch Phú Quốc




Trái ngược với không khí khá trầm lắng của ban ngày, chợ đêm Dinh Cậu đã mang đến một sức sống mới cho Đảo Ngọc Phú Quốc khi về đêm. Những món ăn tươi sống, thơm ngon, những mặt hàng lưu niệm, đồ trang sức đa dạng và nhiều màu sắc, những người dân hiền lành, hiếu khách - tất cả là những yếu tố quan trọng để chợ đêm Dinh Cậu lưu lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng du khách.

Xem bài trước: Tới thăm các làng nghề truyền thống tại Đà Nẵng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét